Màn hình LED

Màn hình LED

 

màn hình led

màn hình led đẹp

Tăng cường sử dụng màn hình LED kỹ thuật số, là dấu hiệu của một sự phát triển đáng kể trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Bởi vì nó vẫn còn là một khái niệm mới về màn hình LED, nó nói rằng trong những biển quảng cáo tĩnh truyền thống phổ biến hơn chưa xảy ra.

Nhưng Led hiển thị liên quan đến mức độ thể hiện trong tương lai gần có thể dự đoán, gợi ý rằng một số phương pháp được sử dụng trong việc tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của công ty.Trong thực tế, nó không phải là dự kiến ​​sẽ chiếm chỗ của màn hình bảng tĩnh LED truyền thống, thuần túy bởi vì họ có một chức năng khác nhau.

 

Quảng cáo tĩnh, mục tiêu dài hạn sẽ diễn ra trong tâm trí của người tiêu dùng khi thương hiệu của bạn không phải là xấu về mặt duy trì. Nhưng màn hình LED, một sản phẩm mới, bạn muốn liên tục thay đổi nội dung, chẳng hạn như các chiến dịch, phục vụ nhiệm kỳ làm tan-tin nhắn.

màn hình led

 

màn hình LED

sân khấu màn ảnh led trước lúc biểu diễn

Trong khía cạnh này, quảng cáo Led, là hoàn hảo để phục vụ mục đích này. quảng cáo tĩnh, để thay đổi hình ảnh mong muốn, hãy dành một sự thay đổi nhất định của một nhóm.Hội đồng quản trị cầu thang để leo lên, để thay đổi các biểu ngữ, và được yêu cầu để vượt qua cái mới, nhưng sự thay đổi của hình ảnh hiển thị Led có thể được thực hiện với một click chuột.

Trong thực tế, bất cứ ai sử dụng quảng cáo ngoài trời LED, sẽ được thuyết phục trong một tác dụng ngược lại thời gian ngắn. Người đi qua, không phản ứng với tĩnh sau một thời gian nhất định, họ không nhận ra hình ảnh. màn hình hiện đại LED trong đầy đủ màu sắc, rõ ràng, độ phân giải cao và độ tương phản trong hình mà họ cung cấp.

màn hình LED

Màn hình LED trước trận đấu Việt Nam và Uzbekistan

Liên tục thay đổi, ngoại trừ cho sự chú ý với những thông điệp và hình ảnh, chơi video và hình ảnh động flash trên các nhà quảng cáo trang web của họ cũng có khả năng. Bên cạnh đó, tầm nhìn ban ngày trừ, tất nhiên, họ cũng có một cái nhìn đêm tuyệt vời, đã trưng bày khả năng 24 giờ. tiêu thụ năng lượng thấp, màn hình LED và các dấu hiệu LED phục vụ chi phí vận hành rất thấp.

Màn hình led là một lợi ích rất lớn và việc sử dụng đèn LED trong các dấu hiệu, mà họ có thể không có khả năng được sử dụng trong các lĩnh vực chiến lược mà việc sử dụng các quảng cáo tĩnh.

Ví dụ:  truy cập đầy đủ đến nơi làm việc của bạn sẽ đưa bạn vào một màn chơi với một slide show của chiến dịch hoặc thông tin sản phẩm, bạn có thể chuyển khách hàng cần phải nhập vào bên trong. Vì vậy, bạn có thể tạo một đà vào phút chót mua sắm.

màn hình led

Một buổi biểu diễn lớn được dùng màn hình led

 

     Màn hình Led, trong trung tâm mua sắm đông đúc s mục trong, hoặc bên ngoài bằng cách sử dụng như thành công, có thể được tạo ra trong một khu vực mà các chủ sở hữu quảng cáo bên trong công việc.

Những loại nút cổ chai giao thông nặng mà chúng ta rất quen thuộc với, về đèn LED có thể được sử dụng như một tiềm năng quảng cáo lý tưởng. Gần đó là mệt mỏi nhìn vào người lái xe khác, chạy xung quanh các động lực chơi có thể chú ý đến một hình ảnh hoặc video có thể được xem nội dung.

     Màn hình Led, hôm nay là việc trao đổi quảng cáo ngoài trời đã bắt đầu để có vị trí quan trọng, thay đổi, tính linh hoạt, chi phí hiệu quả cao và thấp đã làm cho họ đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ là một diễn viên.

Nhóm nghiên cứu dự án như chúng tôi, công ty của màn hình LED và đèn LED bảng chỉ dẫn công nghệ thông tin để làm sáng tỏ việc sử dụng đúng đang cố gắng truyền đạt.Bạn cũng tiếp thị sức mạnh của mình để thay đổi tương lai, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức …… ..

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM và DV Kim Ngân Việt Nam

Địa chỉ: Số 23 ngõ 117/4 Phố Trần Cung – P.Cổ Nhuế 1 – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội

ĐT: 09666.13666 – 0904.437.437 – 0968.086.529 

Website: led123.vn – thicongled123.com

Email: Led123.vn@gmail.com

Fanpage: Facebook.com/led123.vn

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIM NGÂN VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 58/1 phố Trần Vỹ,  Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Kinh Doanh               Kỹ thuật                        Bảo hành                     Dự án                           Đại lý

    0911.883.123             0942.883.123                  0941.883.123               0968.086.529                09666.13666

    0928.883.123             0912.883.123

    0949.883.123

     

    Website: led123.vn – manhinhled123.vn – manhinhled123.com

    Email: led123.vn@gmail.com

    Fanpage: Facebook.com/led123.vn

  • Bài Viết Liên Quan

    yêu cầu tư vấn