AEON MALL Hà Đông: Thiết kế sang trọng mang thông điệp ý nghĩa

AEON MALL Hà Đông

Màn hình led

AEON MALL Hà Đông: Thiết kế sang trọng mang thông điệp ý nghĩa

AEON MALL Hà Đông dự kiên sẽ đi vào hoạt động vào ngày 26/11/2019 tới, là trung tâm thương mại thứ tại Hà Nội và thứ 5 tại Việt Nam của tập đoàn AEON, trung tâm thương mại AEON MALL được đánh giá là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, với phương trâm “Dệt tương tương lại Hà Đông”.

AEON MALL Hà Đông

Toàn cảnh trung tâm thương mại AEON MALL Hà ĐÔNG

 Theo như AEON công bố thì trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông được thiết kế với nhiều khu vực, mỗi khu vực được thiết kế với một phong cách khác nhau, nhằm đa dạng hóa dịch vụ đem đến cho khách hàng  những trải nghiệp tuyệt vời nhất.

Khu trung tâm mua sắm AEON MALL được xây dựng trên 4 tầng với 4 sảnh chính:

  • Sảnh Mặt Trời: nằm cạnh bãi đỗ xe ngoài trời
  • Sảnh Tương Lai: được trang bị màn hình led cao 12m cùng hệ thống màn hình led xung quanh sảnh tạo không gian thiết kế sang trọng và đẹp mắt
  • Sảnh Vườn Ươm: Được thiết kế như một khu vườn nhỏ tạo không gian thoải mái và tư giãn, đồng thời truyền cảm hứng đến cho khách hàng sống xanh hơn.

 

  • Sảnh Tơ Lụa: thiết kế cho khách hàng cảm giác thoải máu như được bao quanh bởi tơ lụa

AEON MALL Hà Đông

Màn hình led tại quầy dịch vụ khách hàng

Đặc biệt khi đên với trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông khách hàng sẽ tận hửng những phút giây thoải mái cùng gia đình và người thân trong không gian sang trọng với kế 2 màn hình led cỡ lớn tại sảnh trung tâm cùng các màn hình led cỡ nhỏ tại các gian hàng, cùng nhiêu bảng chỉ dẫn cảm ứng điện tử giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm thỏa thích trong trung tâm thương mại.

AEON MALL Hà Đông

Màn hình led tại ngành hàng thời trang

Không những thế AEON còn nhiều dịch vụ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt như: phòng chăm trẻ; phòng trang điểm; các hệ thống tiếp cận dành cho người khuyết tật hoạc người cao tuổi, Wifi miễn phí toàn bộ TTTM …với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

AEON MALL Hà Đông

Hành lang ẩm thực tại AEON MALL Hà Đông

Trong dịp khai trương  vào cuối tháng 11/2019, AEON MALL Hà Đông hứa hẹn mang đến cho Hà Đông một phong cách sống mới xanh hơn và hiện đại hơn nữa.

Thi công màn hình led tại ngành hàng thời trang trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông

Thi công màn hình led tại ngành hàng mỹ phẩm trung tân thương mại AEON MALL Hà Đông

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIM NGÂN VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 58/1 phố Trần Vỹ,  Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Kinh Doanh               Kỹ thuật                        Bảo hành                     Dự án                           Đại lý

    0911.883.123             0942.883.123                  0941.883.123               0968.086.529                09666.13666

    0928.883.123             0912.883.123

    0949.883.123

     

    Website: led123.vn – manhinhled123.vn – manhinhled123.com

    Email: led123.vn@gmail.com

    Fanpage: Facebook.com/led123.vn

  • Bài Viết Liên Quan

    yêu cầu tư vấn