CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Sản phẩm được bảo hành trong quy định với từng loại sản phẩm kể từ ngày giao hàng/ bàn giao sản phẩm
- Địa điểm bảo hành: Nhận và trả sản phẩm bảo hành tại văn phòng của LED123 (trừ trường hợp có các thỏa thuận riêng về sản phẩm như: lắp đặt và bảo hành tại địa chỉ khách hàng)
- Nguyên tắc bảo hành: Các sản phẩm được bảo hành đổi mới trong 03 ngày đầu kể từ khi bàn giao sản phẩm.
- Sau thời gian 03 ngày, Nếu các sản phẩm bị lỗi cần bảo hành thì được bảo hành theo phương thức sửa chữa tại phòng bảo hành của LED123 hoặc tại hãng sản xuất. Trong trường hợp không thể thực hiện bảo hành, các sản phẩm lỗi sẽ được đổi mới sang sản phẩm mới tương đương. Thời gian trả hoặc đổi mới các sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng tồn kho của hàng hóa tương ứng tại kho LED123 hoặc tại hãng sản xuất. Các sản phẩm được đổi mới phải còn đầy đủ phụ kiện (đối với hệ thống card điều khiển, Processor)
- Các sản phẩm được bảo hành phải: Do LED123 phân phối, còn nguyên tem, nguyên hiện trạng, còn thời gian bảo hành, đảm bảo sử dụng đúng các chính sách từ LED123 hoặc hãng sản xuất khuyến cáo người dùng tuân thủ theo:
√ Sử đúng đúng tải, đúng nguồn điện theo tiêu chuẩn của sản phẩm.
√ Sử dụng đúng môi trường cho phép theo quy định của nhà sản xuất
- SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Sản phẩm không có tem, hoặc Tem bảo hành vị vỡ, bong tróc…
- Các sản phẩm bị đục, phá, phủ keo, vỡ, có sự can thiệp sửa chữa bên trong sản phẩm… hay bị hỏng do lỗi của người sử dụng như: cháy, chập điện do đấu sai nguồn điện, hoạt động quá tải theo thông số kỹ thuật
- Sản phẩm bị vào nước với các sản phẩm quy định không được tiếp xúc với nước: Sản phẩm Indoor, Processor, card, nguồn điện. (hoặc với sản phẩm Outdoor nhưng khách hàng không tuân theo hướng dẫn sử dụng: không sử dụng Joăng cao su để chống nước, che chắn sản phẩm phía sau không đảm bảo, hoặc quá trình tháo, mở các nắp của cabin OUT sai nguyên tắc dẫn đến hiện tượng thẩm thấu nước vào bên trong)
- Sản phẩm bị chập cháy do sét đánh.